Kỹ thuật cắt bao quy đầu hiện đại nhất

Để giúp người bệnh hiểu thêm về quy trình và phương pháp cắt bao quy đầu tốt nhất hiện nay, các bác sĩ phòng khám Biên Hòa xin chia sẻ một số phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến nhất đang được áp dụng tại phòng khám đa khoa Biên Hòa, tham khảo bài chia sẻ để biết thêm chi tiết.

KỸ THUẬT MEX CẮT BAO QUY ĐẦU HIỆN ĐẠI

Trước khi tìm hiểu về địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu tại Đồng Nai, bệnh nhân cần nắm rõ lợi ích của việc cắt bao quy đầu và kỹ thuật cắt bao quy đầu tiên tiến nhất hiện nay tại Việt Nam.

►Các bác sĩ cho biết cắt bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa giúp loại bỏ đi phần da bao quy đầu thừa ở phía ngoài dương vật. Việc cắt da quy đầu sẽ đem lại những lợi ích sau cho bệnh nhân:

+ Bao quy đầu đúng chuẩn sẽ giúp việc vệ sinh vùng kín dễ dàng, tránh hiện tượng hôi vùng kín ở nam giới.

+ Giúp dương vật phát triển bình thường với kích thước chuẩn, hình dáng đẹp

+ Cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

► Khi được hỏi cắt bao quy đầu ở đâu tại Đồng Nai nhiều chuyên gia đã ưu ái nhắc đến cái tên này. Phòng khám Biên Hòa là một trong những cơ sở y tế uy tín tại Đồng Nai có thực hiện cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật Mex theo công nghệ Mỹ. Đây là kỹ thuật cắt bao quy đầu hiệu quả cực cao mà rất ít cơ sở y tế thực hiện.

Kỹ thuật Mex xâm lấn tối thiểu, không tác động nhiều vào dương vật nên có rất nhiều ưu điểm đáng chú ý:

+ Vết cắt rất nhỏ, ít chảy máu, sẹo nhỏ nên khó phân biệt với quy đầu của người có “dương vật đẹp tự nhiên”, giúp nam giới tự tin trong vấn đề tình dục.

+ Bệnh nhân chỉ tê nhẹ chứ không đau trong suốt quá trình thực hiện tiểu phẫu.

+ Sử dụng chỉ tự tiêu ít gây dị ứng với cơ thể, không cần phải quay lại cơ sở y tế để cắt chỉ.

+ Bệnh nhân có thể vận động nhẹ nhàng ngay sau khi thực hiện tiểu phẫu, không cần phải nằm nghỉ dài ngày nên ít ảnh hưởng đến công việc.

+ Thời gian phục hồi sau tiểu phẫu rất nhanh, chỉ trong khoảng 5-7 ngày là vết thương lành hẳn.

+ Sau 10 ngày, bệnh nhân có thể quan hệ tình dục bình thường, không ảnh hưởng đến vết thương.

Vì vậy, bạn nên lựa chọn các phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến, nhằm tránh tình trạng cắt bao quy đầu xong bị phù nề, nguyên chính của tình trạng này là do các phương pháp cổ điển được thực hiện ở những phòng khám kém chất lượng, không đảm bảo vệ sinh, khử trùng, an toàn.

► Quy trình thực hiện kỹ thuật Mex cũng rất đơn giản, nhưng cần phải thực hiện bởi những bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm để kết quả đạt được ở mức tối ưu. Cụ thể, bệnh nhân sẽ được thực hiện cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật Mex công nghệ Mỹ như sau:

♦ Kiểm tra độ tương quan kích thước dương vật và độ dài hẹp của bao quy đầu để tính toán cần cắt bao quy đầu như thế nào

♦ Vệ sinh, sát trùng vùng kín bằng dung dịch chuyên dụng nhằm đảm bảo vô trùng

♦ Tiến hành tiêm thuốc gây tê vào tĩnh mạch ở nang bao quy đầu

♦ Thực hiện bóc tách, cắt, tạo hình quy đầu đúng chuẩn

♦ Khâu vết thương lại bằng chỉ tự tiêu và tiến hành băng bó vết thương

♦ Chuyển bệnh nhân về phòng hậu phẫu theo dõi, kê đơn thuốc nếu cần và cho bệnh nhân về nhà.

Bên cạnh kỹ thuật Mex công nghệ Mỹ, Phòng khám Biên Hòa còn thực hiện những kỹ thuật cắt bao quy đầu khác như laser, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc,... Dựa vào tình trạng bệnh cụ thể của bệnh nhân mà bác sĩ thực hiện phương pháp phù hợp. Chính điều này khiến các chuyên gia y khoa khi được hỏi nên cắt bao quy đầu ở đâu tại Đồng Nai đều đề cử nơi đây.

Bài viết trên là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám Biên Hòa về phương pháp và quy trình cắt bao quy đầu an toàn và tiên tiến nhất, nếu như bạn còn bất kỳ thắc mắc nào cần được chúng tôi giải đáp thêm thì hãy gọi đến số hotline 0251 381 9288 hoặc đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai để được tư vấn chính xác nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viêm bao quy đầu là gì và nguyên nhân bị viêm bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu là gì và nguyên nhân gây bệnh?