Biểu hiện và phương pháp điều trị dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu luôn là nỗi ám ảnh cho nhiều nam giới, do dương vật luôn bị bọc kín tạo môi trường thuận lợi cho các loại vi khuẩn xâm nhập và gây viêm nhiễm “cậu nhỏ”, vì thế mỗi nam giới nên tìm hiểu biểu hiện và phương pháp điều trị dài bao quy đầu để bảo vệ sức khỏe mình tránh khỏi những hiểm họa do tình trạng này gây ra.

Biểu hiện và phương pháp điều trị dài bao quy đầu

Theo các bác sĩ nam khoa Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết nam giới cần thiết phải nắm rõ một số dấu hiệu điển hình của tình trạng này để biết mình có bị mắc bệnh hay không và để có các biện pháp điều trị kịp thời.

Xem thêm: cắt bao quy đầu xong bị phù nề

Biểu hiện chủ yếu của tình trạng dài bao quy đầu thường là:

⇔ Phần miệng bao quy đầu bị da quy đầu ôm chặt.

⇔ Khi dương vật cương cứng quy đầu không thể lộ ra ngoài mà nam giới phải dùng tay kéo xuống.

⇔ Mỗi khi đi tiểu luôn có cảm giác tiểu buốt, rát vùng da bao quy đầu phồng lên.

⇔ Sau mỗi lần đi tiểu bệnh nhân thường tiểu lắt nhắt, không tiểu hết.

Tình trạng dài bao quy đầu được chia thành 2 dạng là dài bao quy đầu thật và dài bao quy đầu giả:

- Dạng thật: Sẽ có dấu hiệu là bao quy đầu trùm kín dương vật ngay cả khi dương vật cương cứng, đầu dương vật không để lộ ra bên ngoài, gây khó khăn cho việc tiểu tiện và quan hệ tình dục của nam giới.

- Dạng giả: Bao quy đầu trùm kín dương vật lúc bình thường, tuy nhiên khi dương vật cương cứng vẫn có thể lộ ra bên ngoài được.

Dài bao quy đầu là tình trạng mà nam giới hay gặp phải, nhưng nếu không điều trị hoặc điều trị tại các cơ sở không đảm bảo sẽ làm cho tình trạng bệnh ngày một nặng hơn, từ đó làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm sinh lý của nam giới và quan trọng hơn là dẫn đến các bệnh lý nguy hiểm như viêm bao quy đầu, viêm mào tinh, viêm tuyến tiền liệt, ung thư hoặc có thể bị vô sinh. Chính vì thế mà người bệnh cần phải đến những cơ sở y tế an toàn, tin cậy.

Và Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt là một trong nhiều phòng khám uy tín, chất lượng trong việc điều trị tình trạng dài bao quy đầu. Khi đến với phòng khám bệnh nhân sẽ được điều trị trong những điều kiện tốt nhất với quy trình cụ thể như:

⇔  Đầu tiên các bác sĩ sẽ thăm khám kiểm tra mức độ bệnh cho bệnh nhân rồi đưa ra phác đồ điều trị.

⇔  Sau đó sẽ tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc.

Ưu điểm của kỹ thuật xâm lấn tối thiểu: thời gian tiểu phẫu ngắn khoảng 15- 30 phút, độ an toàn cao, ít đau đớn, bệnh nhân nhanh hồi phục, không để lại sẹo. Sử dụng phương pháp này nam giới không phải lo sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý vì kỹ thuật này không làm tổn hại đến khả năng sinh lý của nam giới.

Khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt, khám nam khoa ở bình dương sẽ đem lại cho bệnh nhân chất lượng phục vụ tốt nhất với sự chăm sóc và quan tâm chu đáo đến từng người bệnh, bệnh nhân sẽ nhận được kết quả điều trị tốt nhất, ngoài ra mức chi phí sẽ luôn phù hợp với mọi người.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt điều trị cho bệnh nhân theo một quy trình tiên tiến, khoa học đảm bảo sẽ mang lại cho nam giới kết quả điều trị ngoài mong đợi vì phòng khám có đội ngũ bác sĩ vững chuyên môn trong điều trị tình trạng dài bao quy đầu sẽ luôn áp dụng các phương pháp điều trị mới nhất, kết hợp với các trang thiết bị hiện đại sẽ phục vụ tốt nhất cho công tác khám và điều trị bệnh.

Chia sẻ: Sưng bao quy đầu sau khi quan hệ

Nam giới khi gặp phải tình trạng dài bao quy đầu hãy nhanh chân đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt để nhận được quá trình điều trị toàn diện, sớm trở lại cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi hoặc có thể nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viêm bao quy đầu là gì và nguyên nhân bị viêm bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu là gì và nguyên nhân gây bệnh?

Kỹ thuật cắt bao quy đầu hiện đại nhất