Những cách thủ dâm tốt cho nam giới

Việc thủ dâm giúp giảm bớt các căng thẳng, giải tỏa ham muốn cũng như tâm lý và giúp tránh được việc lây nhiễm các bệnh tình dục. Tuy nhiên cách thủ dâm nào sẽ là tốt cho nam giới thì đây không phải là vấn đề ai cũng biết. Sau đây chúng tôi xin được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

NHỮNG CÁCH THỦ DÂM TỐT CHO NAM GIỚI

Cách 1 : Thủ dâm bằng cả bàn tay

- Đây là cách thủ dâm thông dụng và đơn giản nhất, chỉ buộc phải dùng bàn tay nắm nhẹ dương vật cũng như nhẹ nhàng đưa tay lên xuống để tạo kích thích và đạt được cực khoái để xuất tinh, với cách này có thể thao tác ở quy đầu – nơi có khá nhiều dây thần kinh cảm giác để tạo ra cảm giác dễ chịu.

- Với cách này ngoài việc dùng cả bàn tay thì có thể sử dụng một số ngón tay nhất định và di chuyển theo những chiều hướng khác nhau và tốc độ khác nhau phụ thuộc vào cảm xúc của từng người. Thông thường, tốc độ di chuyển nhanh sẽ dễ đạt được cực khoái hơn.

- Đối với nam giới chưa cắt bao quy đầu thì có thể tuột lớp da bao quy đầu lên xuống dọc theo thân của dương vật và quy đầu, với trường hợp đã cắt bao quy đầu thì nên có chất bôi trơn nếu cảm thấy khó chịu.

Xem thêm: cắt bao quy đầu xong bị phù nề

- Trong quá trình thủ dâm, có thể dừng 1 chút rồi tiếp tục, khi dừng có thể dùng tay bóp mạnh tay hơn để cho dương vật giảm độ cứng, điều này sẽ giúp cho thời kì trước khi đạt tới cực khoái được lâu hơn. Điều này cũng giúp nam giới tránh tạo thành thói quen xuất tinh sớm khi quan hệ thực sự.

Cách 2: Thủ dâm bằng ngón trỏ cũng như ngón cái

- Với phương pháp này bạn chỉ cần đặt ngón cái cũng như ngón trỏ ở xung quanh dương vật cũng như đặt ở khoảng ở giữa thân dương vật rồi di chuyển lên xuống.

- Ngoài ra, có thể đặt các ngón tay hay ngón cái lên dương vật như kiểu đang thổi sáo, dùng một số ngón tay để massage cho dương vật. phương pháp này rất hữu ích trong tình trạng không muốn sử dụng chất bôi trơn.

Cách 3: Thủ dâm kiểu nấm

- Đây là cách thủ dâm giúp cho nam giới cảm nhận được sự kích thích mãnh liệt ở phần đầu của dương vật. phương pháp này thực hiện bằng cách đặt hai tay vào dương vật, 1 tay thì tạo hình nấm và tay còn lại sẽ chà  sát bàn tay theo chuyển động tròn xung quanh phần đầu dương vật.

Cách 4: Thủ dâm kiểu nhóm lửa trại

- Kỹ thuật thủ dâm này được đặt tên theo sự mô phỏng dùng một thanh củi nhỏ để tạo ra sự ma sát sinh nhiệt. Thực hiện phương pháp thủ dâm này bằng cách đặt hai tay bao quanh thân dương vật và di chuyển hai tay ra trước cũng như sau.

- Phương pháp này cần sử dụng khi dương vật đã cương cứng hoàn toàn vì khi này dương vật mới có thể xoay đều giữa hai tay. Để không tạo ra thương tổn cho dương vật kích thích ma sát mãnh liệt nam giới cần sử dụng thêm chất bôi trơn.

Tham khảo: sưng bao quy đầu sau khi quan hệ

Cách 5: Thủ dâm phần thân dương vật

- Cách thủ dâm này không yêu cầu dương vật phải quá cương cứng cũng như rất phù hợp nếu bạn chưa thủ dâm trong vài ngày, nó giúp kéo dài thời kì thủ dâm trước khi xuất tinh.

- Bạn có thể thủ dâm theo bất kỳ kiểu nào mà bạn thích, khi có cảm giác giống như xuất tinh thì dừng lại ngay. Nếu như bạn muốn tiếp tục thủ dâm thì không nên dùng tay để kích thích  toàn thân dương vật, chỉ nên tập trung tạo sự kích thích phần thân và tránh kích thích ở phần đầu.

- Phải quan tâm kiểm soát cũng như giữ khoảng cách với quy đầu. Nếu bạn vừa thủ dâm xong thì không cần thực hiện kỹ thuật này bởi thời gian có thể kéo dài quá lâu.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ Đa Khoa Âu Mỹ Việt, nếu nam giới còn thắc mắc hoặc cần chúng tôi hỗ trợ thêm về những vấn đề xung quanh sức khỏe thì hãy đến ngay Đa khoa Âu Mỹ Việt tại địa chỉ 203A, Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai để các bác sĩ chuyên khoa giúp bạn giải quyết dứt điểm trường hợp của mình đang gặp phải.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viêm bao quy đầu là gì và nguyên nhân bị viêm bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu là gì và nguyên nhân gây bệnh?

Kỹ thuật cắt bao quy đầu hiện đại nhất