Cách loại bỏ bao quy đầu dài tại Biên Hòa

Dài bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu ở nam giới trùm kín quy đầu dương vật gây ra một số bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày và khi quan hệ tình dục.

Hầu hết những bé nam đều bị dài bao quy đầu cho đến tuổi dậy thì bao quy đầu của các bé sẽ tự lột để lộ ra quy đầu dương vật trong tình trạng quy đầu dương vật không thể tự lột được thì những bé sẽ được chuẩn đoán là bị dài bao quy đầu (hẹp bao quy đầu).

TẠI SAO NÊN CHỮA DÀI BAO QUY ĐẦU

Dài bao quy đầu là một trong một số bệnh bao quy đầu thường gặp ở nam giới trưởng thành. Sở dĩ, nam giới mắc bệnh này là do lớp da bao quy đầu không tự tụt xuống khi họ trưởng thành, và nó phát triển bao trùm toàn bộ quy đầu dương vật. Tuy nhiên, không bắt buộc trường hợp dài bao quy đầu nào cũng bắt buộc nên cắt.

Dài bao quy đầu gây ra nhiều các tác hại cho nam giới đặc biệt là khi bước vào tuổi trưởng thành chúng gây ra những tác hại như là:

- Dài bao quy đầu khiến việc vệ sinh dương vật gặp khá nhiều khó khăn những cặn bẩn tích tụ lâu ngày gây ra viêm nhiễm cũng như những bệnh phụ khoa khác.

- Dài bao quy đầu khiến cho việc quan hệ tình dục gặp rất nhiều khó khăn, nam giới sẽ dễ bị xuất tinh sớm khiến cuộc vui kết thúc khi còn chưa kịp bắt đầu.

- Dài bao quy đầu làm cho dương vật không thể pháp triển bình thường chúng sẽ bị teo và nhỏ hơn, yếu hơn so với độ tuổi của bạn.

Nếu bạn đang có nhận biết bị dài bao quy đầu bạn buộc phải sớm chữa trị để tránh những tác hại không mong muốn của chúng. Việc điều trị dài bao quy đầu khá đơn giản tỉ lệ hiệu quả rất cao vì thế bạn không phải lo lắng quá khá nhiều.

Xem thêm: Cắt bao quy đầu xong bị phù nề

*Các biện pháp chữa dài bao quy đầu

Ngày nay, dài bao quy đầu được chỉ định chữa trị bằng 3 phương pháp chủ yếu sau:

1. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu truyền thống

- Kỹ thuật được thực hiện bằng cách dùng dao kéo can thiệp để cắt đi phần bao quy đầu thừa. Thủ thuật này thường không phức tạp, thời gian tiểu phẫu ngắn, ít biến chứng và bệnh nhân không phải cần nằm viện.

- Bên cạnh đó thì quá trình chăm sóc sau phẫu thuật cũng rất quan trọng. Nếu không chăm sóc theo đúng hứng dẫn và chỉ định của bác sĩ , người bị bệnh có thể bị nhiễm trùng và hoại tử.

- Kỹ thuật chữa dài bao quy đầu này được đánh giá là kỹ thuật phổ biến cũng như được khá nhiều bệnh nhân lựa chọn nhất. Tuy nhiên đến nay biện pháp này không còn phù hợp với một số yêu cầu của người bị mắc bệnh .

2. Kỹ thuật chữa bệnh dài bao quy đầu bằng laser

- Tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng tia laser được áp dụng vào việc chữa dài bao quy đầu trong vài năm trở lại đây.

- Nguyên lý thực hiện của phương pháp này là dùng tia laser để cắt phần da thừa ở bao quy đầu. Trong khi cắt một số tia laser này sẽ chỉ đốt vị trí được đánh dấu, nhưng cũng sẽ không tránh được những rủi ro trong quá trình thực hiện.



3. Công nghệ Hàn Quốc – Công nghệ mới trong chữa trị dài bao quy đầu

- Đây là cách chữa dài bao quy đầu hiện đại, tân tiến nhất hiện nay. So với 2 kỹ thuật chữa trị trên thì phương pháp này có hiệu cảo và độ an toàn gấp bội lần.

- Không những loại bỏ được lớp da thừa không đau đớn mà còn bảo đảm được tính thẩm mỹ cho “cậu nhỏ” của người bệnh.

- Thủ thuật chữa dài bao quy đầu bằng cộng nghệ Hàn Quốc chỉ phát sinh từ 15 – 20 phút, sau khi tiểu phẫu không nên nên lưu lại vện viện.

- Đối với thủ thuật này thì các bác sĩ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, không gây biến chứng về sau, nam giới có thể sinh hoạt và vệ sinh cá nhân bình thường mà không ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày.

CHỮA DÀI BAO QUY ĐẦU TỐT NHẤT Ở ĐÂU

Để đảm bảo hiệu quả trong việc chữa dài bao quy đầu, nam giới nên đến các cơ sở phòng khám uy tín và chất lượng để được thăm khám tốt nhất. Một trong những địa chỉ được nhiều người tin cậy chính là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, phòng khám đã hoạt động nhiều năm và có nhiều kinh nghiêm trong việc khám chữa các bệnh liên quan đến bao quy đầu, tạo cảm giác an tâm cho người bệnh khi đến đây điều trị.

- Các bác sĩ giỏi và từng có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

- Trang thiết bị tiên tiến giúp chẩn đoán chính xác và điều trị tốt nhất.

- Cơ sở phòng khám khang trang và hiện đại.

- Chi phí điều trị phù hợp theo quy định của Sở Y Tế.

- Bảo mật thông tin của bệnh nhân.

Nếu còn đang băn khoăn tình trạng bao quy đầu thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm: https://catbaoquydauxongbiphune.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viêm bao quy đầu là gì và nguyên nhân bị viêm bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu là gì và nguyên nhân gây bệnh?

Kỹ thuật cắt bao quy đầu hiện đại nhất