Tại sao phải nên cắt bao quy đầu ?

Nhiều nam giới trưởng thành gặp vấn đề ở bao quy đầu, nhất là các trường hợp dài - hẹp bao quy đầu thì cắt bao quy đầu mới là giải pháp hiệu quả. Tuy nhiên do tâm lý e ngại hoặc chủ quan mà nhiều người đã chọn bỏ qua.

Vì vậy tìm hiểu về thông tin cắt bao quy đầu sau đây sẽ giúp các anh nhận thức đúng hơn và chủ động hơn trong việc điều trị.
Lý do nên cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu sẽ mang lại những lợi ích sau đây cho nam giới:

- Vệ sinh cậu nhỏ được dễ dàng: Sau khi lớp da quy đầu được loại bỏ sẽ tạo sự thông thoáng, vệ sinh đầu cậu nhỏ được tiện lợi hơn vô số lần, nước tiểu, cặn bã sẽ được vệ sinh sạch sẽ,…

- Tránh được nguy cơ mắc nhiễm: khi cậu nhỏ được vệ sinh sạch sẽ thì các vi khuẩn sẽ ko còn cơ hội tích tụ và gây bệnh ở quy đầu nữa. Vì vậy, nguy cơ mắc bị sẽ giảm xuống đáng kể.

- Giúp "cậu nhỏ" phát triển bình thường: Nhiều nghiên cứu cho thấy, các quý ông bị chứng dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu thường có kích thước cậu nhỏ nhỏ hơn các quý ông khác. Thế nhưng, sau khi cắt da bao quy đầu sẽ tạo điều kiện giúp chỗ ấy phát triển một cách bình thường.

Xem thêm: Giảm phù nề sau khi cắt bao quy đầu

- Giảm thiểu nguy cơ viêm, khó có con ở nam: Vì khi phần quy đầu chỗ ấy nhiễm viêm sẽ dễ lây lan mắc nhiễm sang những bộ phận khác làm ảnh hưởng chất lượng tinh trùng, gây xuất tinh sớm, tăng nguy cơ hiếm muộn – khó có con,… cho nên, việc cắt bao quy đầu là rất cần thiết để giảm nguy cơ vô sinh đàn ông.
- Tránh lây lan bị mắc cho bạn tình: Sau khi cắt bao quy đầu, các loại vi khuẩn, nấm hại ẩn núp bên trong da bao quy đầu cũng sẽ được loại trừ. Điều này giúp ích hàng loạt cho việc hạn chế nguy cơ lây lan viêm nhiễm cho bạn tình của mình.

- Giảm nguy cơ mắc ung thư dương vật: Nhiều nghiên cứu đã cho thấy, đa số quý ông mắc bệnh ung thư dương vật thường rơi vào các người chưa cắt bao quy đầu. Vậy nên, cắt da quy đầu được xem là cách giảm nguy cơ ung thư dương vật tốt nhất.

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín ở Âu Mỹ Việt

Để có thể cắt bao quy đầu an toàn và hiệu quả, bạn cần đến các cơ sở phòng khám uy tín và chất lượng để được các bác sĩ có tay nghê cao thực hiện, không nên đến các cơ sở nhỏ lẻ kém chất lượng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn và uy tín nhất hiện nay trên địa bàn tỉnh Đồng Nai chính là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, tại đây chúng tôi có những điều kiện khám chữa bệnh tốt nhất như:

- Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, được tu nghiệp ở nước ngoài nhiều năm.

- Có trang thiết bị y tế cao, hiện đại, đặc biệt là các thiết bị về cắt bao quy đầu.

- Đầy đủ các phương pháp cắt bao quy đầu mới, không gây đau đớn và hồi phục nhanh.

- Chi phí phù hợp với từng tình trạng của bệnh nhân.

- Tạo điều kiện tốt nhất cho cả người nhà bệnh nhân khi đi theo chăm bệnh.
Nếu có nhu cầu cần được tư vấn thì bạn có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn của chúng tôi bằng cách nhấn vào khung chat để có thể trao đổi trực tiếp cùng chúng tôi.

Địa chỉ: Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Xem thêm: https://catbaoquydauxongbiphune.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viêm bao quy đầu là gì và nguyên nhân bị viêm bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu là gì và nguyên nhân gây bệnh?

Kỹ thuật cắt bao quy đầu hiện đại nhất