Các phương pháp cắt bao quy đầu an toàn tránh di chứng

Bị hẹp, dài bao quy đầu là những vấn đề mà đa số nam giới hay mắc phải. Việc bao quy đầu bị dài, hẹp gây nhiều khó khăn cho nam giới trong việc vệ sinh quy đầu, là nguyên nhân chính gây ra các bệnh viêm nhiễm, nấm quy đầu. Gây mất khoái cảm, khó khăn trong chuyện chăn gối. Phẫu thuật cắt bao quy đầu là biện pháp nhằm loại bỏ phần quy đầu thừa ở dương vật. Cùng tìm hiểu các phương pháp cắt bao quy đầu dành cho nam giới ở bài viết dưới đây?

Việc làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới vệ sinh quy đầu dễ dàng, tăng khoái cảm khi quan hệ và đặc biệt là phòng tránh được các bệnh viêm nhiễm thường gặp. “Một số nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới đã chỉ ra rằng việc cắt bao quy đầu có thể là giảm đến 50% nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục (nghiên cứu của Tiến sĩ Lance Price và các đồng nghiệp thuộc Đại học George Washington (Mỹ) về mối quan hệ giữa cắt bao quy đầu với giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục); giảm 60% nguy cơ gây ung thư tuyến tiền liệt (kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc trường Đại học Québec (Canada).”

CÁC PHƯƠNG PHÁP CẮT BAO QUY ĐẦU DÀNH CHO NAM GIỚI PHƯƠNG PHÁP CẮT BAO QUY ĐẦU TRUYỀN THỐNG

Với phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống, bệnh nhân sẽ được gây tê, sát trùng vùng kín, sau đó sử dụng dao mổ đã được sát trùng để cắt bỏ phần quy đầu bị thừa hoặc bị hẹp rồi khâu lại.

Phương pháp này có vết thương tiểu phẫu lớn, độ thẩm mỹ kém, thời gian phục hồi lâu, cần chăm sóc điều trị cẩn thận vì rất dễ bị nhiễm trùng và biến dạng dương vật.

Xem thêm: Cắt bao quy đầu xong bị phù nề

PHƯƠNG PHÁP CẮT BAO QUY ĐẦU BẰNG LASER

Cắt bao quy đầu bằng laser là một bước tiến của y học giúp thay thế phương pháp truyền thống, sử dụng công nghệ cắt bao quy đầu laser giúp cắt bỏ phần da quy đầu thừa với ưu điểm ít chảy máu, ít gây đau đớn, sau khi tiểu phẫu có thể về nhà.

PHƯƠNG PHÁP CẮT BAO QUY ĐẦU KIỂU HÀN QUỐC

Đối với phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu, bao quy đầu sẽ được nong và cắt theo vòng tròn, sau đó được khâu bằng chỉ tự tiêu. Ưu điểm của biện pháp này là giảm thiểu tối đa tổn thương và nguy cơ viêm nhiễm do cắt chỉ. Tiểu phẫu rất nhanh chóng (khoảng 15 – 20 phút), vết thương phục hồi sau 7 – 10 ngày. Hiệu quả đem lại cao, không đau, không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng. Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu là biện pháp giúp cắt bao quy đầu phổ biến nhất hiện nay bởi có thể loại bỏ hoàn toàn hẹp và dài bao quy đầu.

Nắm bắt được tâm lí của người bệnh và sự nhạy bén của Y học, phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt với đội ngũ y Bác sĩ có tay nghề cao, được trang bị đầy đủ các thiết bị Y tế hiện đại đang là một địa chỉ đi đầu áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu cắt bao quy đầu kiểu Hàn Quốc và được rất nhiều nam giới tin tưởng, đánh giá cao khi cắt bao quy đầu.

CẮT BAO QUY ĐẦU Ở ĐÂU LÀ AN TOÀN NHẤT

Một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn nhất hiện nay chính là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, tại đây chúng thực hiện cắt bao quy đầu bằng các phương pháp khác nhau tùy thuốc vào tình trạng của bệnh nhân cũng như sự lựa chọn của họ. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, phòng khám đa có được nhũng ưu thế vượt trội hơn so với những phòng khám khác trong khu vực.

- Các bác sĩ giỏi, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh về bao quy đầu.

- Trang thiết bị tiên tiến giúp chẩn đoán và điều trị hiệu quả.

- Cơ sở phòng khám hiện đại với các phòng riêng biệt.

- Chi phí điều trị phải chăng theo quy định.

- Thông tin của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối.

Nếu bạn đang muốn cắt bao quy đầu an toàn, không đau, hồi phục nhanh. Hãy đến ngay phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt để được giúp đỡ từ các bác sĩ của chúng tôi. Thông tin liên hệ.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Xem thêm: https://catbaoquydauxongbiphune.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viêm bao quy đầu là gì và nguyên nhân bị viêm bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu là gì và nguyên nhân gây bệnh?

Kỹ thuật cắt bao quy đầu hiện đại nhất